Những cách tìm kiếm được ngôi nhà để mua

>>> xem thêm: ban nha mat tien quan 1

Bài viết này sẽ giúp bạn trong việc bắt đầu một tìm kiếm nhà, với lời khuyên về cách điều hướng thị trường nhà đất và việc tìm kiếm những ngôi nhà có thể phù hợp với bạn.

phong-khach

Có nhiều cách khác nhau mà bạn có thể đi về bắt đầu tìm kiếm nhà. Ví dụ, nhiều người muốn thuê một công ty bất động sản để giúp họ trong tìm kiếm của họ, trong khi những người khác đã tìm thấy quảng cáo rao vặt là công cụ lớn nhất của họ. Dù bạn chọn phương pháp, bạn vẫn nên cam kết chính mình để nhận ra thị trường để nhìn vào những ngôi nhà và để có được một cảm giác về những gì đang xảy ra trong cộng đồng mà bạn đang xem xét.

Hôm nay, người mua nhà có một công cụ rất mạnh mẽ là internet mà bạn có thể sử dụng rất lớn khi bắt đầu tìm kiếm nhà. Có rất nhiều tùy chọn tìm kiếm Internet cho phép bạn xem các ngôi nhà trong khu vực và phạm vi giá mong muốn của bạn. Một số tìm kiếm này thậm chí còn đủ thông minh để đề xuất, các khu vực lân cận khác, nơi mà tiền của bạn có thể kéo dài hơn nữa.

Bước đầu tiên trong một cuộc tìm kiếm:

Tìm những ngôi nhà trong khu vực của bạn

Những người đang bắt đầu một tìm kiếm nhà thường xuyên rơi vào cái bẫy suy nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ tìm được nhà phù hợp. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể là bởi vì họ đã không tìm hiểu tất cả các phương tiện sẵn có của việc tìm kiếm nhà để bán tại các địa điểm mong muốn của họ. Bạn có thể tham khảo thêm những căn nhà được bán tại đường Hai Bà Trưng.

Ban nha duong Hai Ba Trung

– Tham quan khu vực, và lái xe quanh khu dân cư – Nhiều người tìm thấy một ngôi nhà đơn giản chỉ bằng cách nghe một bài hát và nhìn quanh, hoặc chạy bộ vòng quanh khu phố mà họ nghĩ rằng họ sẽ được hưởng. “Cần bán” dấu hiệu thường thấy trong các khu phố mà bạn đã ở trong nhiều năm, và nếu bạn đi vào một ngày cuối tuần, bạn thậm chí có thể nhìn thấy một số căn nhà được dán bảng rao bán. Ngoài ra, người dân được niêm yết nhà của họ là “để bán bởi chủ sở hữu” có thể không liệt kê những ngôi nhà của họ ở những nơi thông thường, như quảng cáo rao vặt. Vì vậy, cách duy nhất bạn có thể chẳng bao giờ tìm những cơ hội này là bằng cách nhìn thấy các dấu hiệu được viết trên tấm bảng đặt trước nhà.

– Báo chí – Các mục phân loại của các tờ báo địa phương thường sẽ có danh sách những nhà quảng cáo. Ngoài ra, nhiều tờ báo bây giờ đặt mục phân loại trực tuyến của họ, mà làm cho nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để xác định các nhà bán trong mong muốn của bạn.

– The Internet – Internet đã trở thành một trong những nguồn lực mạnh nhất mà bạn có thể sử dụng để tìm căn nhà trong phạm vi giá và khu vực quan tâm. Thật vậy, một phần lớn của những người tìm kiếm một ngôi nhà mới sẽ sử dụng internet như là công cụ đầu tiên của họ trong tìm kiếm của họ. Có rất nhiều trang web cho phép bạn tìm kiếm thông qua các ngôi nhà trong một khu vực nhất định. Hầu hết các trang web sử dụng các dịch vụ bảng liệt kê nhiều (MLS) để có được dữ liệu của họ. Bởi vì rất có thể bạn sẽ tìm thấy cùng một dữ liệu trên các trang web khác nhau, nó có ý nghĩa cho bạn để tìm các trang web làm việc tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

– Một trang web phổ biến được điều hành SAIGON NEWLAND – như là ban nha duong nguyen cong tru, là toàn một danh sách những ngôi nhà đẹp tại quận 1, trước khi bán được công ty tuyển chọn kỹ lưỡng, có giấy tờ sổ đỏ, sổ hồng đầy đủ, nên quý khách sẽ không lo về khoản tranh chấp pháp lý sau này.

Nếu bạn tìm thấy một ngôi nhà mà đã đánh thức sự quan tâm của bạn, bạn nên gọi cho số liên lạc và xem nếu có một ngôi nhà đang bán hay không. Nếu không có, hãy hỏi nếu bạn có thể sắp xếp một tour du lịch của các nhà. Các tìm kiếm nhà có thể là một quá trình lâu dài và không nên vội vã, nên kiên nhẫn!

ban-nha-quan-1 (25)
Một khi bạn đã được tìm kiếm tại hiện trường bất động sản trong một thời gian, bạn có thể bắt đầu khám phá các khía cạnh nào của ngôi nhà mà kháng cáo cho bạn nhiều hơn những người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể sẽ bắt đầu nhận thấy những thứ trong nhà mà bạn mạnh mẽ không thích. Một khi bạn có một số ý tưởng về những gì bạn đang tìm kiếm trong một ngôi nhà, bạn nên tạo một danh sách các thuộc tính về nhà, phân loại thành ba khu vực:

Nhà ở có sự nguy hiểm cao – thể loại này cần được lấp đầy với một danh sách các cảnh báo về nhà mà làm cho một ngôi nhà tuyệt đối không đi. Ví dụ, nhà cửa trong khu vực tội phạm cao hoặc gần các sân bay thường làm cho danh sách này cho mọi người. Các ví dụ khác bao gồm nhà ở tại khu vực thảm họa tự nhiên (lốc xoáy, lũ lụt), cũng như những ngôi nhà là những điều gần như bãi rác hoặc trại chăn nuôi.
Danh sách mong muốn – thể loại này cần được lấp đầy với các thuộc tính trong một ngôi nhà mà bạn muốn xem, nhưng không cần thiết. Ví dụ, một hồ bơi, máy lạnh, vị trí gần một trung tâm mua sắm, trung tâm chân không, máy rửa chén, vv

ban nha duong hai ba trung
Phải vị trí đẹp – thể loại này cần được lấp đầy với những điều mà một nhà phải có để các bạn phải quan tâm. Ví dụ, một khu trường học tốt, không gian cho một cuộc hội thảo, một nhà để xe hai chiếc xe, và nhiều hơn nữa. Danh sách này nên được tuân thủ một cách cẩn thận nhất, vì bạn không muốn mua một căn nhà mà không có tất cả các bạn “phải-có”.

Danh sách tổng thể này ưu đãi phải sống trong túi của bạn bất cứ khi nào bạn đi ra ngoài để nhìn vào ngôi nhà. Lấy nó ra thường xuyên, laminate nó, làm nhiều bản sao, và chắc chắn để giữ cho nó chính xác và đơn giản. Danh sách này có thể là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất của bạn khi bạn đang bắt đầu một tìm kiếm nhà.

Công ty bất động sản
Nếu bạn làm theo các bước tìm kiếm nhà ở trên và sau đó quyết định thuê một công ty bất động sản, có thể bạn sẽ tìm thấy rằng sự chuẩn bị của bạn sẽ có ích khi làm việc với công ty của bạn. Nếu bạn có thể trực tiếp đại diện của mình đến nhà mà bạn biết bạn quan tâm, và cũng cho thấy đại diện của mình danh sách các khóa nhà của bạn, các công ty sẽ có thể làm việc cho bạn một cách hiệu quả.

Bình luận về bài viết này